Nhà thép tiền chế

Hotline: 0913 385 959 - Email: admin@trunglam.vn
NEWS Tin Tức Nội Bộ
NHÀ THÉP TRUNG LÂM KHẲNG ĐỊNH NĂNG LỰC THI CÔNG QUA HƠN 20 NĂM

Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Tư Vấn Đầu tư Xây Dựng Trung Lâm đã khẳng định năng lực công ty hạng 1 trong lĩnh vực thi công xây dựng các công trình dân dụng và nhà công nghiệp.

Góp phần tạo dựng nên vị thế hàng đầu của Nhà thép Trung Lâm là nền tảng quản lý chặt chẽ cùng với hội đồng cố vấn là chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng từ các trường đại học và viện nghiên cứu hàng đầu về xây dựng trong nước.

Thành công của Nhà thép Trung Lâm đến từ hạt nhân chính là nguồn nhân lực. Chúng tôi làm việc bằng tất cả tâm huyết với sứ mệnh rút ngắn rào cản thời gian cho mọi công trình.

Bằng cái tâm ấy, những khối óc Nhà thép Trung Lâm lao động không mệt mỏi, đặc biệt đội ngũ kĩ sư tinh thông nghề nghiệp sẵn sàng làm việc ngày đêm để đảm bảo chất lượng, tiến độ cho mọi công trình. Không chỉ có vậy, Nhà thép Trung Lâm luôn mang lại giá trị sử dụng tối ưu nhất cho người sử dụng và giá trị thặng dư đạt được tối đa nhất với chủ đầu tư. Bằng những trái tim nhiệt huyết và trí tuệ tinh anh, Nhà thép Trung Lâm tự tin tạo dựng những công trình tầm vóc, mang dấu ấn của thời đại.
Cùng lực lượng lao động giàu kinh nghiệm, Nhà thép Trung Lâm còn sở hữu hệ thống máy móc thiết bị nhà xưởng hiện đại được đầu tư theo công nghệ mới.
Với nền tảng vững chắc được xây dựng, Trung Lâm đang từng bước khẳng định tầm vóc của một doanh nghiệp Việt Nam năng động trong hội nhập kinh tế, không ngừng vươn cao và thâm nhập vào thị trường thế giới.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ nhà thép Trung Lâm:
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG TRUNG LÂM
Địa chỉ: 25 Đường Số 8 - Phường Long Trường - TP. Thủ Đức - TP HCM
Điện thoại: 0913 385959
Email: admin@trunglam.vn
Webste: www.trunglam.vn

 

 Print page  Save to file  Send to friend
Partner
CÔNG TY TNHH Ô TÔ HOÀNG GIA1
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan